จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

วันศุกร์ที่ 21 มิถุนายน พ.ศ. 2556

Madagascar 3 มาดากัสการ์ 3 ข้ามป่าไปซ่าส์ยุโรป


Madagascar 3 มาดากัสการ์ 3 ข้ามป่าไปซ่าส์ยุโรป
download ::: http://adf.ly/QuYJV
download HD ::: http://adf.ly/QuYkd
ตัวอย่างหนัง ::: http://adf.ly/QuYPG

การผจญภัยครั้งใหม่ของผองเพื่อน เจ้าสิงโต อเล็กซ์ (เบน สติลเลอร์), ม้าลายมาร์ตี้ (คริส ร็อก), ยีราฟ เมลแมน (เดวิด ชวิมเมอร์) และ ฮิปโปกลอเรีย (จาดา พิงค์เกท สมิธ) ที่คราวนี้ไปหลงทางอยู่ในยุโรปและกลายเป็นอาชญากรที่ถูกหมายหัว จึงแฝงกายอยู่ในคณะละครสัตว์เพื่อหาทางกลับสู่สวนสัตว์เซ็นทรัลปาร์กใน นิวยอร์ก โดยมี แก๊งเพนกวิน, มัวรีซ และกษัตริย์จูเลียนติดสอยห้อยตามมาร่วมผจญภัยด้วย

แก๊งป่วน สิงโตอเล็กซ์, เจ้าม้าลายมาร์ตี้, ยีราฟเมลแมน และฮิปโปกลอเรีย กับทริปครั้งใหญ่ ที่ต้องกลายเป็นสมาชิกจำเป็นของคณะละครสัตว์ เพื่อเดินทางจากแอฟริกาสู่ยุโรป รวมก๊วนหรรษาฮาป่วนเช่นเคยกับ แก็งค์เพนกวินฉลาดล้ำ , แก็งค์เจ้าจ๋อจอมเจ๋อ , และ แก๊งค์เจ้าป่าของ คิงจูเลี่ยน ที่ยังตามมาเรียกเสียงฮาสนั่นจอ Madagascar 3 มาดากัสการ์ 3 ข้ามป่าไปซ่าส์ยุโรป

หลัง แยกย้านจากบรรดาเพนกวิน, อเล็กซ์สิงโตมีฝันร้ายเกี่ยวกับตัวเองและเพื่อนของเขายังคงติดค้างอยู่ใน แอฟริกาและพบว่าพวกเขามีอากาศเก่าทั้งหมด จากนั้นเขาก็ตื่นจากฝันร้ายของเขาในวันเกิดของเขาและสัตว์นำเสนอเขาด้วยรุ่นจิ๋วของมหานครนิวยอร์กออกมาจากโคลน อเล็กซ์ บอกเป็นนัยให้มาร์ตี้ม้าลายยีราฟ Melman และกลอเรียฮิปโปว่าพวกเขาควรจะไปที่มอนติคาร์โลรับนกเพนกวินที่จะบินกลับไป นิวยอร์กซิตี้ซึ่งพวกเขาตกลงที่จะ

ใน มอนติคาร์โล, อเล็กซ์และพยายามที่แก๊งของเขาไปถึงนกเพนกวินและความผิดพลาดของกษัตริย์ Julien และประกายความสับสนวุ่นวายใน Monte Carlo, คาสิโนที่มีความปลอดภัยของตนเรียกว่ากัปตันของการควบคุมสัตว์ของโมนาโก, Chantel ดูบัวส์, การจัดการกับสัตว์ การ ไล่ล่าความเร็วสูงรอบถนนของโมนาโกระหว่าง ensues อย่างไม่หยุดยั้งดูบัวส์และสัตว์ที่อยู่ในรถขับเคลื่อนด้วยนกเพนกวินที่จะไป ถึงเครื่องบินของพวกเขาและพวกเขาก็ออกเดินทางบนเครื่องบินแทบจะไม่หนีไปดู บัวส์

ใน ฟากฟ้าของฝรั่งเศสประกอบเกียร์ของเครื่องบินล้มเหลวและเครื่องบินตกลงไปใน ลานรถไฟชานเมืองเป็นเจ้าหน้าที่เข้าใกล้พวกเขาเจอรถไฟวงเวียนและเคาะมัน พยายามอย่างยิ่งที่จะได้รับการเข้าเห็นโอกาสเดียวของพวกเขาหนี เมื่อ รถไฟวงเวียนพวกเขาอย่างยิ่งที่อ้างว่าพวกเขาเป็นสัตว์ละครสัตว์ของตัวเอง ซึ่งสเตฟาโนกล่อมทะเลสิงโตและเสือจากัว Gia​​ เพื่อให้พวกเขาในท่ามกลางการประท้วงของ Vitaly เสือ สัตว์ ในไม่ช้าก็เรียนรู้จากสเตฟาโนที่พวกเขามีประสิทธิภาพในกรุงโรมและกรุงลอนดอน ที่ซึ่งพวกเขาวางแผนที่จะสร้างความประทับใจให้ผู้ก่อการที่จะได้รับพวกเขาใน ทัวร์อเมริกาเป็นครั้งแรก ก่อนที่จะเรียกร้องสวนสัตว์เป็นที่น่าอดสูเพนกวินก็ปรากฏขึ้นพร้อมกับข้อตกลงที่จะซื้อละครของตัวเองส่งผลให้การออกพอใจของมนุษย์ทุกคน หลังจากนั้น Julien พบว่าตัวเองตกอยู่ในห้วงรัก wth รถสามล้อขี่หมีชื่อ Sonya ในขณะที่คนอื่น ๆ เตรียมความพร้อมสำหรับการทำงานที่โคลีเซียมในกรุงโรม แต่น่าเสียดายที่น่ากลัวสวนสัตว์ ‘, โชว์พิสูจน์ให้เป็นภัยพิบัติ ผู้ชมที่โกรธเรียกร้องคืนเงินสิทธิที่จะไปจุดไล่คณะละครสัตว์ที่รถไฟออกเดินทางไปยังกรุงลอนดอน

ระหว่างการเดินทางไปยังกรุงลอนดอน, สเตฟาโนในไม่ช้าก็จะเผยให้เห็นว่าอเล็กซ์ Vitaly ครั้งหนึ่งเคยเป็นแรงบันดาลใจของพวกเขา เมื่อ จัมเปอร์แหวนมืออาชีพที่ใช้ในการกระโดดผ่านห่วงเพิ่มขึ้นขนาดเล็กลงเพื่อ ปลุกเร้าฝูงชนและได้รับการผลักดันตัวเองเสมอถึงขีดความพยายามของเขาที่ กระโดดเป็นไปไม่ได้ผ่านแหวนนิ้วก้อยเผาสิ้นสุดลงในภัยพิบัติเมื่อเขาเผาที่ ทำจากขนสัตว์ซึ่งเขาได้เคลือบของเขา น้ำมัน มะกอกบริสุทธิ์พิเศษเพื่อให้ใบผ่านหลืบทำลายความเชื่อมั่นของเขาในความ สามารถและละครทั้งหมดของเขาได้รับความเดือดร้อนจากตัวอย่างของเขา แรง บันดาลใจจากอเล็กซ์รถไฟได้แล้วให้หยุดในเทือกเขาแอลป์และปลอบนักแสดงเพื่อ ปรับปรุงการกระทำของพวกเขาที่จะกลายเป็นตรงข้ามของโลกที่มีชื่อเสียงของ มนุษย์เท่านั้นที่ Cirque du Soleil เป็นไฟสัตว์อย่างเดียวและการแสดงกายกรรม กำลัง ใจโดยวิสัยทัศน์ของอเล็กซ์สวนสัตว์และสัตว์ละครสัตว์ที่มีความซับซ้อนในการ พัฒนาการกระทำร่วมกันและกลายเป็นเพื่อนที่ใกล้ชิดในกระบวนการโดยเฉพาะอย่าง ยิ่งอเล็กซ์และ Gia ที่พบตัวเองตกอยู่ในห้วงรัก

ใน ขณะที่ดูบัวส์ถูกจับในกรุงโรมหลังจากที่ก่อให้เกิดปัญหากับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ท้องถิ่นในขณะที่ไล่สัตว์ออกจากอำนาจของเธอ แต่หนีออกมาและพบว่าอเล็กซ์สิงโตหายไปจากสวนสัตว์ในนิวยอร์ก เมื่อ ฟรี, ดูบัวส์ชักชวนคนที่ได้รับบาดเจ็บของเธอและพวกเขาก็มุ่งหน้าไปยังเทือกเขา แอลป์บังคับให้สัตว์เพื่อดำเนินการต่อไปยังกรุงลอนดอนแม้จะมีการฝึกซ้อมที่ ไม่สมบูรณ์ ในลอนดอนคณะเตรียมความพร้อมสำหรับผู้ก่อการในหมู่ผู้ชม แต่ Vitaly มีการค้นพบการบรรจุที่จะออกจาก อเล็ก ซ์ปลอบ Vitaly ที่จะอยู่ด้วยการเตือนเขาว่าเขาสนุกกับการดำเนินการเป็นไปไม่ได้และแสดงให้ เห็นว่าเขาใช้ครีมนวดผมเป็นสารหล่อลื่นที่ปลอดภัยเพื่อดำเนินการกระโดดแหวน ของเขาลุกเป็นไฟ เป็น ผลให้การแสดงความสามารถของ Vitaly จะดำเนินการได้อย่างสมบูรณ์แบบซึ่งพิสูจน์ให้เปิดการแสดงที่ประสบความสำเร็จ งดงามในระหว่างที่อเล็กซ์และ Gia เติบโตใกล้ชิดกับแต่ละอื่น ๆ หลังจากที่สร้างความประทับใจให้ผู้ก่อการจัดให้มีการทัวร์อเมริกา, ดูบัวส์แสดงขึ้นด้วยกระดาษอเล็กซ์แสดงให้เห็นว่าขาดหายไป แม้ ว่านกเพนกวินสามารถที่จะทำลายแผนดูบัวส์ ‘อเล็กซ์ถูกบังคับให้สารภาพว่าสี่ของพวกเขาเป็นเพียงสวนสัตว์พยายามที่จะได้ รับบ้านน่าเสียดายที่คนอื่น ๆ ที่รู้สึกใช้และโกหกโดยสี่ของพวกเขา นอกจากนี้ยังอยู่มั๊ยพักอยู่กับ Sonya เธอบอกว่าเขาไม่สามารถเป็นส่วนหนึ่งของคณะละครสัตว์

ในที่สุดทั้งสวนสัตว์และละครสัตว์มาถึงในมหานครนิวยอร์ก ใน ทำนองเดียวกันสวนสัตว์กลุ่ม Julien และในที่สุดมาถึงที่ประตูปิดสวนสัตว์เซ็นทรัลพาร์คเท่านั้นที่จะรู้ว่าการ ผจญภัยของพวกเขามีการเปลี่ยนแปลงพวกเขามากเกินไปที่จะกลับไปคุมขังและว่าพวก เขาเป็น “บ้าน” ตอนที่พวกเขาเข้าร่วมกับคณะละครสัตว์ สวนสัตว์แก้ไขให้กลับไปที่คณะละครสัตว์และคืนดีกับเพื่อนใหม่ของพวกเขา แต่พวกเขาจะตกเป็นแล้วและถูกจับโดยดูบัวส์ เจ้าหน้าที่สวนสัตว์มีความยินดีโดยการปรากฏตัวของอเล็กซ์ขอขอบคุณดูบัวส์, ไม่ถูกต้องเชื่อว่าเธอกำลังจะกลับสัตว์ที่ขาดหายไป สังเกตมั๊ยที่จะถึงวงเวียน (แม้จะถูกพุ่งตามดูบัวส์) เพื่อที่จะคืนดีกับ Sonya และนกเพนกวินตระหนักว่ากลุ่มที่ได้รับการซุ่มโจมตี เมื่อ เรียนรู้เกี่ยวกับชะตากรรมของสวนสัตว์ ‘, Gia และ Vitaly โน้มน้าวให้สัตว์ละครสัตว์ที่จะช่วยเพื่อนของพวกเขาและพวกเขาก็ออกเดินทางไป สวนสัตว์การแสดงบนเรือเหาะของคณะละครสัตว์

ในขณะที่สวนสัตว์อเล็กซ์ตื่นขึ้นมาพบว่าเขาพร้อมกับมาร์ตี้ Melman และกลอเรียอยู่ในเปลือกของพวกเขาที่ล้อมรอบด้วยรั้วโซ่-link สูง ขั้น ตอนดูบัวส์บนเวทีที่จะได้รับการตรวจสอบล้านดอลลาร์ของความชื่นชมจากสวนสัตว์ ซึ่งเธอปฏิเสธและแอบโหลดลูกดอกอาบยาพิษที่เต็มไปด้วยเป็นปืนที่เธอซ่อนอยู่ ภายในนิ้วโฟมในการเตรียมการที่จะต้องดำเนินการอเล็กซ์ ละคร สัตว์มาถึงในเวลาที่จะหยุดเธอและทะเลาะกันใหญ่เกิดขึ้นที่คณะละครสัตว์ใช้ ทั้งหมดของสิ่งที่พวกเขาได้พัฒนาเป็นส่วนหนึ่งของการกระทำของพวกเขาเสียใหม่ ขณะที่ทั้งกลุ่มพยายามที่จะออกไปดูบัวส์พยายามจะฆ่าสเตฟาโนซึ่งเป็นที่ติดค้างที่สวนสัตว์ แต่ อเล็กซ์จะช่วยประหยัด Stefano โดยการดำเนินการผลการดำเนินงานที่เขาอธิบายว่า “Trapeze Americano” พิสูจน์ว่ามันเป็นจริงและสัตว์ทุกตัวแล้วเอาชนะบ้าดูบัวส์, และหลบหนี

กำลัง ใจโดยการสาธิตนี้กล้าหาญของความรักเพื่อนใหม่ของพวกเขาอเล็กซ์และเพื่อนของ เขาตัดสินใจที่จะเข้าร่วมคณะละครสัตว์อย่างถาวรที่จะเริ่มต้นทัวร์ของ ชาวอเมริกันทั่วประเทศ ใน ขณะที่ดูบัวส์และผู้ชายของเธอพบว่าตัวเองอยู่ในการจัดส่งสินค้าลังบนเรือ บรรทุกสินค้าที่ถูกผูกไว้สำหรับมาดากัสการ์ขอบคุณ Skipper (เช่นเดียวกับในภาพยนตร์เรื่องแรก) Madagascar 3 มาดากัสการ์ 3 ข้ามป่าไปซ่าส์ยุโรป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น