จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

วันจันทร์ที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2556

ลิ้งทำเงิน

เปลี่ยน ลิ้ง ให้เป็นเงิน 
                               .
คำถาม เฮ้ย จริงหรอ ??
          จริงครับ ได้เงินจริง เพราะ ทางเว็บไซต์ จะได้เงินจากโฆษญาที่เราอุสส่าห์รอ 7 วินาทีนั่นหละ
ครับถ้าเราสมัคร เราจะได้ส่วนแบ่งจากทางเว็บไซต์ครับ

แล้วเราจะได้เงินยังไง ??
          เราจะได้เงินจากการที่ทางเว็บ จะเก็บสถิติเราไว้ โด้ประมาณ 3,500 คลิ๊ก จะได้ 1 ดอลล่า แล้ว
ถ้าครบ 10 ดอลล่า จะสามารถเบิกได้ โดยครบกำหนด 1 เดือน จะสามารถเบิกได้ โดยผ่านบัญชี PayPal

บัญชี PayPal คืออะไร ??
         บัญชี Paypal คือบัญชีเงินออนไลน์ ที่เอาไว้ใช้จ่ายทางอินเตอร์เน็ต และสามารถนำเงินในบัญชี
PayPal นี้ เบิกออกมาใช้ได้ โดยการชื่อต่อกับบัตร เดบิต หรือ บัตรเครดิต VISA

แล้วบัตร ATM ธรรมดาหละ ??
         ไม่ได้ครับ ต้อง บัตรเครดิ หรือ VISA เท่านั้น หากต้องการทำบัตรเดบิต หรือVISA ให้ติดต่อกับ
ธนาคารครับ

แล้วเราจะนำลิ้งที่ได้ไปปล่อยที่ไหน ??
         อันดับแรกที่แนะนำคือ บล๊อกฟรีต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น blogger หรือลองค้นหาใน กูเกิลก้ได้ครับ

แล้วถ้าเราเลิกทำหละ ??
         เรายังคงได้เงินอยู่ หากมีคนกดลิ้งของเรา

หากมีข้อสงสัย สอบถามได้ที่ FACEBOOK ได้เลยนะครับ



อันนี้ของผมเองครับ หลังจากทำบ้าง ไม่ทำบ้าง มา 14 วัน

วิธีสมัคร Paypal ( ใช้เบิกเงิน ) คลิ๊ก
วิธีสมัคร linkbuck คลิ๊ก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น